0 bình luận
Đăng bởi: Admin

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ AOI TUYỂN DỤNG

AOI là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ cho cộng đồng. Với sứ mệnh mang đến cho các bạn trẻ những chương trình đào tạo chất lượng với chi phí cực kỳ phù hợp.

---------------------------------------------------

I. Nhân viên biên tập nội dung (Content marketing) (***Đã tuyển đủ)

Mô tả công việc

  • Xây dựng nội dung và quản lý trang MXH liên quan tới AOI và các lĩnh vực hoạt động của công ty.
  • Viết bài, xây dựng nội dung fanpage phục vụ các chương trình đào tạo ngoại ngữ và gắn kết cộng đồng.

  • Tham gia xây dựng sáng kiến, tạo hình ảnh tốt nhất cho thương hiệu của công ty.

  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng/Phó phòng Marketing.

Số lượng: 02

Quyền lợi:

  • Mức lương cứng : 2.000.000 VND /tháng + thưởng KPIs

  • Làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và dân chủ..

  • Được training toàn bộ kỹ năng cần thiết cho công việc

  • Được tham gia các hoạt động teambuilding của công ty, các khóa học và chương trình đào tạo chuyên sâu, nâng cao chuyên môn của công ty.

  • Cơ hội thăng tiến với vị trí và thu nhập cao hơn.

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định.

Yêu cầu và kinh nghiệm làm việc:

  • Có laptop, KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM sẽ được đào tạo theo chương trình của công ty.

  • Yêu thích viết lách, đặc biệt mong muốn phát triển lâu dài về Marketing.

  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có ý thức học hỏi phát triển bản thân

  • Nam/Nữ tuổi 18-23, ưu tiên sinh viên muốn làm thêm

*(Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực)

II. Nhân viên lễ tân (***Đã tuyển đủ)

*(Chỉ tuyển cơ sở 2 tại 385 Trần Đại Nghĩa, cách Đại học KTQD 600m )

Mô tả công việc

  • Trực trung tâm, theo lịch đăng ký và phân công công việc.

  • Hướng dẫn học viên các thủ tục tham gia các khóa học của AOI.

  • Sắp xếp lịch dạy, phòng học cho giáo viên và học viên.

  • Chuẩn bị giáo trình, tài liệu cho học viên mới.

  • Điểm danh các lớp học theo định kỳ.

  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca linh hoạt 9h00-15h00 hoặc 14h00-20h00

Số lượng : 02

Quyền lợi:

  • Lương thử việc : 15.000 VND/h

  • Lương chính thức : 3.000.000/tháng + thưởng KPIs

  • Được trực tiếp các nhân viên có kinh nghiệm hướng dẫn các công việc cần thực hiện.

  • Được tham gia các hoạt động teambuilding của công ty và các chế độ phúc lợi dành cho nhân viên chính thức

  • Cơ hội thăng tiến với vị trí và thu nhập cao hơn.

  • Được tham gia các khóa Đào tạo nội bộ do công ty tổ chức.

 Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm

  • Ngoại hình tốt, giọng nói dễ nghe, thu hút

  • KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, kỹ năng làm việc sẽ được đào tạo trực tiếp.

  • Chăm chỉ, chủ động, có ý thức trong công việc

  • Có khả năng ứng phó với các tình huống bất ngờ trong quá trình làm việc

  • Chỉ tuyển các ứng viên NỮ sinh năm 1996 - 1998

ƯU TIÊN các ứng viên:

  • Có thời gian rảnh linh hoạt ( sinh viên năm 2,3 yêu thích ngoại ngữ)

  • Chủ động trong phương tiện đi lại sinh sống và học tập gần với địa điểm làm việc của Trung tâm

III. Cộng tác viên kinh doanh 

Mô tả công việc

  • Tham gia lan tỏa các khóa học của trung tâm trên MXH

  • Chia sẻ các tài liệu học tập, thông tin hữu ích cho cộng đồng

  • Thực hiện, tổ chức các chương trình thu hút khách hàng theo chiến dịch của phòng Marketing.

  • Tham gia đóng góp các ý tưởng sáng tạo trong việc thu hút, tiếp cận học viên.

Số lượng : 05

Quyền lợi

  • Mức hỗ trợ + thưởng KPIs : 1.000.000 - 3.000.000 VND

  • Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm tại nhà.

  • Làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và dân chủ.

  • KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, CTV sẽ được hướng dẫn chi tiết theo chương trình đào tạo của công ty

  • Cơ hội học tập miễn phí thêm các kỹ năng khác mảng Marketing, Design để phục vụ công việc tốt hơn.

  • Cơ hội thăng tiến với vị trí và thu nhập cao hơn.

  • Được tham gia các hoạt động Teambuilding và các chế độ đãi ngộ như nhân viên chính thức.

 Yêu cầu

  • Có máy tính cá nhân là một lợi thế

  • Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc

  • Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

  • Chăm chỉ, cần mẫn.

 

CÁCH ỨNG TUYỂN

  • CV gửi về email: hr.aoicorp@gmail.com hoặc nộp CV trực tiếp đến văn phòng đại diện của công ty tại Biệt thự nhà vườn 01-08, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Tiêu đề email/ hồ sơ ghi rõ: [AOI - 2018] Vị trí ứng tuyển - Họ và tên.

  • Liên hệ: Mr. Tuyền: 0869.128.678 hoặc Mr Minh 01644.740.644









Tin liên quan